Tuesday, October 20, 2009

MIRI BANDARAYA PELANCONGAN






เรา มา MIRI ไป กับ ความ ทรง จำ หวาน มาก และ เต็ม ไป ด้วย ความ ท้าทาย, โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง การ เดินทาง และ ใน MEMBOSANKAN.SEPANJANG ไกล เรา ได้ พบ กับ ทาง เดิน ไม่ เรียบ และ บังคับ ผ่าน ราย ละเอียด GELAB เกือบ สาเหตุ ของ ทาง คืน HAMPIR BERLABUH.KEADAAN KUCHING -- MIRI ตาม ชายฝั่ง SIMALAJAU ปลาย สุนัข และ ไม่ อยู่ ใน หลอด TEPI JALAN.PEMANDU ประสิทธิภาพ และ .... เรา จะ พบ แต่ กังวล เกี่ยว กับ หัวใจ เป็น ใด ๆ ที่ จะ รักษา ความ ปลอดภัย สาเหตุ อาจ สบาย ร้ายแรง-เกิด ขึ้น หาก มี ประสบการณ์ ที่ ไม่ สามารถ HATI.ITULAH ฉัน ลืม ... CERMIN ที่ หน้า รถ เพื่อ ความ WE HAMPIR TERTANGGAL SUDAH UZUR.KELAJUAN รถ HAMPIR ถึง 140KM. ได้ อย่าง รวดเร็ว ก่อน ที่ ฉัน สำรวจ โดย METERNYA ... AWAS! ไม่ ด้าน NANTI ตาย หัวใจ ... BIAR ช้า เดิม ... ไม่ รีบ ร้อน อย่าง ปลอดภัย NANTI พับ อยู่ .. NAK MAMPUS.JANGAN MARAH ยา !!!!!.

No comments: